COROLLA CROSS 2022 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

COROLLA CROSS 2022 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

CROSS 2022 – Dẫn Đầu Xu Thế

Với kết quả không mấy khả quan ở phiên bản tiền nhiệm khiến Toyota đang rất nôn nóng muốn giành lại ngôi vương từ tay đối thủ cạnh tranh. Do đó hãng xe này đã tung ra Toyota Corolla Cross thế hệ mới 2022 với hy vọng sẽ tạo ra một cú lội ngược dòng trong phân khúc SUV hạng C. Vậy việc nâng cấp này sẽ tạo ra điểm nhấn gì đặc biệt để có thể lọt vào mắt xanh của những tín đồ xe hơi hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

Chỉ từ: 746.000.000 VNĐ

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Corolla Cross vẫn giữ cho mình ngôn ngữ thiết kế theo phong cách của một dòng xe mạnh mẽ và nam tính. Đặc biệt dù là nằm trong phân khúc SUV thế nhưng người dùng chẳng thể nào định hướng được chiếc xe này nằm ở hạng B hay C nhờ sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo do Toyota mang đến.

Corolla Cross vẫn giữ cho mình ngôn ngữ thiết kế theo phong cách của một dòng xe mạnh mẽ và nam tính. Đặc biệt dù là nằm trong phân khúc SUV thế nhưng người dùng chẳng thể nào định hướng được chiếc xe này nằm ở hạng B hay C nhờ sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo do Toyota mang đến.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Thoát khỏi cái bóng của một mẫu xe thực tế và tiện dụng. Corolla Cross 2022 thế hệ mới đã hút mắt người dùng với một diện mạo mới thời thượng, trẻ trung và thể thao. Dù không sở hữu một thiết kế quá bề thế nhưng Toyota vẫn khiến cho chiếc xe này toát lên nét mạnh mẽ và khỏe khoắn đặc trưng của một dòng Crossover SUV.

Với khoảng sáng gầm cao, ốp cản trước lớn cùng cụm đèn pha kéo dài đi kèm thống bóng LED cực kỳ hiện đại. Cụm lưới tản nhiệt được thiết kế dạng mái vòm màu đen bóng sang trọng. Điều này không chỉ vừa giúp ngăn được bụi bản cũng như giảm nhiệt độ cho xe mà còn tạo nên điểm nhấn gây thiện cảm với mọi ánh nhìn.​

Corolla Cross thế hệ mới đã khiến không ít người dùng cảm thấy bất ngờ bởi độ chịu chơi của hãng Toyota khi đã chăm chút khá tốt ở hệ thống đèn trước của xe. Trong đó với việc trang bị đèn Bi-LED cho phiên bản cao cấp và Projector ở biến thể cơ bản kèm dải LED định vị vuốt ngang cạnh trên vô cùng hiện đại.

Ở tại phần thân xe Corolla Cross 2022 mang đến cho người dùng một kiểu dáng nịnh mắt, sang trọng bởi kiểu đầu xe thon dài. Bên cạnh đó là đường nét thiết kế gân guốc được sử dụng càng mang lại cảm giác năng động, thể thao kèm cửa kính đường viền crom trên cao kết hợp cột chữ C màu đen giúp tạo ra hiệu ứng nổi cực bắt mắt.
Phía trên còn được nhấn nhá bằng thanh giá nóc cùng ăng ten vây cá và vòm xe được thiết kế vuông vắn. Toàn bộ cạnh dưới thân xe đều được sử dụng chất liệu nhựa mờ chạy dài từ trước đến sau kèm gương chiếu hậu thiết kế tách rời cột A phối 2 màu được tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh gập điện cùng đèn báo rẽ hiện đại.

Đặc biệt ở bản 1.8V và 1.8HV hãng xe Toyota trang bị cho chiếc Corolla Cross thế hệ mới bộ lazang hợp kim dạng 5 chấu kép sắc bén có kích thước 18 inch. Còn đối với bản 1.8G sẽ có kích thước là 17 inch.

Ở phần đuôi xe Corolla Cross ngay lập tức gây ấn tượng không kém với những đường nét thiết kế góc cạnh. Cụm đèn hậu được nhấn nhá theo một phong cách thanh mảnh đầy sắc sảo tương tự đèn trước giúp nổi bật lên hình dạng khối 3D có dải phanh LED hình L ngược.

Cụm đèn hậu đều được kết nối với nhau bằng 1 thành mạ Crom to bản. Điều này giúp mang đến cho người dùng cảm giác của một chiếc xe cao cấp. Cản sau được sử dụng chất liệu nhựa đen nhám khỏe khoắn và cứng cáp.

 

     Cụm đèn sau Cross 2022

                                               THIẾT KẾ NỘI THẤT

Không gian nội thất 5 chỗ thoải mái, rộng rãi và vô cùng nổi bật nhờ tone màu nâu đen kết hợp. Ghế lái với khả năng chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng được bọc một lớp da hoặc nỉ cao cấp giúp đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái, êm ái trong suốt hành trình.

Ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh ghế ngồi nhờ khả năng chỉnh tay 6 hướng. Đồng hồ được thiết kế với các thông số chi tiết kết hợp cùng công nghệ LEd giúp cho người dùng dễ dàng nắm bắt các thông tin trong quá trình điều khiển. Vô lăng mang đậm phong cách thể thao kèm các phím tiện ích và tính năng ga tự sẽ giúp cho bạn có những giây phút thăng hoa cùng Corolla Cross

Đang xem: COROLLA CROSS 2022 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng